Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm dịch vụ

I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm & dịch vụ là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, nhà thực hiện dịch vụ.
A. Qui định về bảo hành:
- Sản phẩm & Dịch vụ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm & dịch vụ đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao, giao hàng, sản phẩm, dịch vụ đưa vào sử dụng. Được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, hợp đồng bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành, hợp đồng bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial, mã vạch ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành, hợp đồng bảo hành của Công ty TNHH TM & PT Điện Việt Nam (kể cả tem bảo hành gốc).
B. Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm & Dịch vụ đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất hợp đồng bảo hành, phiếu bảo hành.
- Model, Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với hợp đồng bảo hành, phiếu bảo hành.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty TNHH TM & PT Điện Việt Nam
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Phụ kiện kèm theo, hư hỏng do phụ kiện kèm theo
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
II. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA:
Bao gồm lau chùi và vệ sinh sản phẩm, kiểm tra tình trạng hệ thống và sản phẩm đảm bảo hoạt động ổn định, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Epro và Quý khách hàng.
III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM & DỊCH VỤ:
Toàn thể nhân viên Công ty TNHH TM & PT Điện Việt Nam xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng, sử dụng dịch vụ của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ Công ty TNHH TM & PT Điện Việt Nam

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì, sửa chữa xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG tại:


Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Điện Việt Nam
Add: Số 123 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 0988 803 283
Email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Website: dienchuyennghiep.vn
Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h30' tất cả các ngày trong năm trừ các ngày nghỉ lễ và tết

Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Điện Việt Nam xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

Đối tác chính

    axis-logo apc-logocisco-logoHoneywell-logoHikvision-logo Logo Phocongnghe.com.vn